Thứ Hai, 4 tháng 8, 2014

Máy in 3D Cubify.


Sẽ rất là cũ khi nhắc lại máy in 3D Cubify trong danh mục các bài viết này của tôi, vì tôi đã từng viết về máy in 3D này, nó cũng là một trong những cái máy in không hề “chìm” ý tôi là nó nỗi bậc như chính 7 màu sắc rực rỡ của mình. Sự nổi bậc ấy không hẳn là do sự đa dạng màu sắc bề ngoài hay đơn thuần là sự thu hút cái nhìn bởi màu sắc đẹp mắt, mà đó còn là khả năng tạo ra sản phẩm làm hài lòng khách hàng.


Khi nói về một máy in 3D có rất nhiều tiêu chí để đánh giá nó tốt hay không tốt; người ta có thể căn cứ trên tính năng máy, độ tỉ mỉ của sản phẩm được in, tốc độ in hoặc nhiều hơn nữa là khả năng in hàng loạt sản phẩm cùng 1 lúc..v..v và..v..v cách để nói về một máy in.


3D Cubify, là một máy in được biết đến ngoài sự nhỏ gọn và làm hài lòng khách hàng về tính năng, độ linh hoạt và xử lý vật liệu thì còn được biết đến vì nó dễ sử dụng nhất và đáng tin nhất, khi mà bạn mới mở và đưa nó ra khỏi hộp thì bạn có thể bắt đầu ngay lập tức với các bước cài đặt đơn giản. Chỉ cần sạc nó và bắt đầu dùng. Đây cũng là máy in 3D duy nhất được cấp chứng nhận an toàn cho người lớn và trẻ em khi sử dụng trong gia đình, hoặc nơi sinh hoạt quen thuộc.


Bằng cách dụng phần mềm Cube để sáng tạo ra các mô hình, mẫu vật, rồi thực hiện lệnh in thông qua kết nối wifi hoặc kết nối USB người ta đã in ra được những sản phẩm này, những đứa trẻ nhất là trẻ em gái đã gọi những vật thể rực rỡ này là kẹo, có lẽ sản phẩm này quá “ngọt mắt”, thậm chí ngay cả chúng ta đã qua tuổi trẻ con vẫn thấy ngọt ngào bởi sự phân bố màu sắc đều trên sản phẩm như thế này.




Sự hấp dẫn màu sắc này đã khiến cho nhiều ông bố bà mẹ chọn 3D Cubify để in ra những vật dụng trang trí căn phòng của các con mình, họ cho rằng màu sắc rực rỡ từ những hình ảnh sẽ giúp cho con có thể phân biệt màu sắc nhanh hơn.




Vì Cubify Cube có khả năng tạo ra một vùng in có kích thước 5.5 inch3 hoặc 14 x 14 x 14 cm3 nên các mô hình dể dàng được tạo ra, nhưng phải nói là màu sắc có được như chúng ta đang thấy này phần nhiều là do 16 hộp mực nguyên liệu màu sắc khác nhau, những màu sắc này được phát sáng ngay cả khi bạn đưa nó vào nơi tối nhất của căn phòng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright © may in 3d vietnam