Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014

Giá của một máy in 3D là bao nhiêu?

Chúng ta thấy máy in 3D và sản phẩm của máy in thì rất thích thú và muốn có 1 cái máy in như thế rồi in ra mọi thứ mình thích thậm chí khác với mọi thứ mà người khác có. Nhưng muốn có 1 máy in 3D thì phải có một chi phí nhất định, trong khi thị trường in 3D hiện nay vô cùng phong phú và đa dạng giá cả cũng tùy theo tính năng của máy.

Bản thân máy in 3D đã đắt nhưng lại thêm nguyên liệu và các phụ tùng đi kèm cho máy in cũng rất đắt, trước tình hình này người yêu thích máy in sẽ tự tạo ra máy in với sáng tạo riêng của mình. Chính vì người ta có thể tự lắp được 1 máy in để sử dụng tại nhà mà nó làm cho chí phí giá thành của các máy in hiện nay giảm xuống đáng kể. ví dụ như máy in 3D Printrbot bán lẻ ít hơn 500$, giá đã giảm đáng ngạc nhiên nên việc sở hữu máy như thế là quá dể dàng. Bạn không cần phải bỏ ra 1000$ thì mới mua được 1 máy in như trước kia.



Mặc dù máy in đang giảm giá nhưng cũng có một số người lại nghi ngờ về giá cả đó khi họ e sợ nó sẽ tăng giá trở lại nên họ quyết định chờ trong tương lai nó hạ giá hoàn toàn rồi mới mua.


Như vậy trong tương lai thì giá máy in 3D sẽ là bao nhiêu khi mà càng ngày máy in 3D càng phổ biến nhất là khi mỗi người có thể tự sáng chế ra 1 máy in và rồi in luôn thứ mình muốn tại nhà như vậy.? Câu hỏi này sớm có câu trả lời trong tương lai mà thôi, và tôi cho rằng ngày nào đó máy in 3D sẽ phổ thông như máy tính cá nhân của chúng ta bây giờ, ai cũng có và ai cũng có thể sử dụng được cũng in được thứ mình muốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright © may in 3d vietnam