Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014

Máy in 3D in ấn, sao chép chính xác các đối tượng - Phần 2

Trong bài viết trước của bài này chúng ta đã tìm hiểu về việc sao chép chính xác của in 3D trong y học và in ấn chính xác trong ngành thực phẩm bài này chúng ta sẽ tìm hiểu việc in ấn 3D trong ngành xây dựng và tạo khối( điêu khắc, xây nhà).
Máy in 3D
Thật ra in 3D cũng sao chép chính xác và thực tế cho chúng ta, tất cả những gì chúng ta muốn, thậm chí các nhà sản xuất có thể tạo ra một toà nhà lớn từ những khối đất đá thong qua công nghệ in 3D này; bằng cách là các máy in 3D sẽ phun cát với Magiê dựa trên liên kết với Silica trên đá và tạo thành khối như thế.
Sản phẫm in 3D
Rõ ràng công nghệ đột phá này đã mở ra một mô hình kiến trúc mới đó không dừng lại là nhà cửa mà còn cả nghệ thuật quân sự và điêu khắc. Tuy nhiên tất cả những điều này muốn sao chép được như thật thì phải thong qua một phần mềm trên máy vi tính CAD. Việc in này diễn ra nhờ hàng trăm vòi phun nếu đó là một khối đất cát lớn, việc xây dựng này tiến hành theo từng lớp đến khi tạo thành khối hoàn chỉnh như thiết kế trước đó thì quá trình in sẽ sẽ dừng lại.
Sản phẫm in 3D
Sản phẫm in 3D

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright © may in 3d vietnam