Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014

Máy in 3D in ấn, sao chép chính xác các đối tượng - Phần 3

Ở bài này chúng ta sẽ tìm hiểu kỉ càng về công nghệ in 3D với khía cạnh in ấn thực phẩm cho con người như thế nào?
Máy in 3D
Có thể nói rằng công nghệ này có nhiều ứng dụng hơn thuốc . Tương lai của thực phẩm rất có thể liên quan đến việc đưa thực phẩm tiện lợi cho sức khỏe đến từng nhà . Một khi chi phí sản xuất đã được giảm xuống trùng với thu nhập của hộ gia đình trung bình, máy in 3D thương mại sẽ giúp con người và họ sẽ sử dụng để cung cấp thực phẩm . Máy đang được phát triển có thể sử dụng loại mực ăn được hợp tác với bản thiết kế kỹ thuật số để tạo ra một số hiển thị ấn tượng của thực phẩm thông thường . Máy tính sẽ làm theo các bản thiết kế có sẳn để đặt ra một sản phẩm bằng lớp mực ăn được nhưng hình dạng và hương vị khác nhau. Máy hoạt động bằng cách lưu trữ và làm mát nhiều thành phần trong thùng chứa.
Công nghệ in 3D
Trong quá trình của bữa ăn, máy kết hợp các thành phần lớp thành từng lớp , sau đó làm nóng hoặc làm lạnh chúng trong một ngăn dưới đây( trong hình) . Máy có thể sản xuất kết cấu sản phẩm và hương vị mà không thông qua nấu ăn thông thường. Bằng cách có thể tăng cường dinh dưỡng nguyên liệu và có thể sử dụng các thành phần lành mạnh để tạo ra phiên bản lành của thức ăn vặt quen thuộc . Người dùng có thể tùy chỉnh các loại thực phẩm và toàn bộ bữa ăn dựa trên các thông số như calo , carbohydrate hay chất béo,
Công nghệ in 3D
Những người đam mê suy luận rằng thực phẩm Máy in 3D có thể thực hiện theo cách của họ và nó vào nhà tương đối sớm với một giá cả phải chăng $ 1000 trong thị trường hiện nay . Giá này có thể giảm đáng kể tùy thuộc vào phổ biến rộng rãi của nó . Công nghệ này có thể làm giảm bớt các vấn đề không đáng lo lắng của thế giới hiện nay về thực phẩm . Đây là một hướng sản xuất thực phẩm hoàn toàn mới nó sẽ thúc đẩyg lĩnh vực thương mại của ẩm thực. Với sự phát triển của công nghệ 3D thì việc sản xuất lương thực cho quốc gia và thế giới là chuyện sớm muộn nữa mà thôi.
Công nghệ in 3D

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright © may in 3d vietnam